เอ็มโอแค็ป เป็นเลิศในด้าน Contact Center/ BPO/ Market Research แก่ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม

เอ็มโอแค็ป ให้บริการงานคอนแท็คเซ็นเตอร์ที่หลากหลายกลุ่มลูกค้าทั้ง กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม, อสังหาริมทรัพย์, การเงิน, แอปพลิเคชั่น, สายงานผลิต รวมถึงบริการสนับสนุนข้อมูลและส่งเสริมการขาย โดย Contact Center Agent มายาวนานผ่านระบบ Contact Center ที่ทันสมัย เรามีทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ขึ้นเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละบริษัท

ด้วยความเชื่อมั่นขององค์กรที่ว่า การส่งมอบงานที่ดี และมีคุณภาพ จะทำให้องค์กรมีความเติบโตอย่างยั่งยืน หัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของคอนแท็คเซ็นเตอร์จึงทำให้เราเป็นผู้นำด้านงานบริการ Contact Center, BPO และ Market Research เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าในประเทศไทยและในหลายๆประเทศ มายาวนานมากกว่า 10 ปี คอลเซ็นเตอร์

เรามีนโยบายในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริง รวมถึงวิเคราะห์ช่องว่างในการทำงาน การปรับปรุงขั้นตอนต่างๆ ซึ่งจะสามารถทำให้ เอ็มโอแค็ปเป็นตัวแทนในการปฏิบัติงานให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมทั้งช่วยลดความซับซ้อนในขั้นตอนการทำงาน โดยจะส่งผลให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการต้นทุนและได้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นและไม่ละเลยเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทั้งนี้เพื่อปกป้องและดูแลข้อมูลของลูกค้าในฐานะผู้ให้บริการ คอลเซ็นเตอร์

Call Center

ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

Telemarketing, Telesales,Inbound , Customer Support, Technical Support, Welcome Call, Lead Generation, Dispatching & Insourcing Contact Center, Email, Chat, SNS, SMS To support the call center industry in Thailand

BPO

BPO

Support for non-core business of client, MOCAP provides Data Entry, Reporting, Back Office, Document Management, HR Support.

การวิจัยการตลาด

Offer various types of research service to gain insightful information from your consumers to broaden your perspective and be more competitiveness in the market.

เอ็มโอแค็ปให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรม

Insurance
ประกันภัย

• Telesales Acquisition Call • BPO • Data Entry • Conservation • Inbound Customer Service • Mid-night Operations • Campaign Inbound

Finance
การเงิน

• Telesales Acquisition Call • BPO (Data Entry) • BPO (Document scanning) • Debt Collection • Inquiry for Invoice

Food
อาหาร

• Order Receiving / Delivery(24*7) • Customer Satisfaction Survey • CRM Activity

Manufacture
การผลิต

• Customer Satisfaction Survey • Brand Awareness Survey • Competitors Analysis • Re-branding Activity

Appliance
แอปพลิเคชั่น

• CRM Campaign • Inbound Contact Center • Market Research

Real Estate
อสังหาริมทรัพย์

• Customer Demand Survey • Market Situation Survey • Data Cleansing

Hospital
สุขภาพ

• Data Cleansing & CRM Activity • Inbound Contact Center

Others
อื่นๆ

• Lead Generation (B2B) • IT Help Desk Support

ผู้ให้บริการครบวงจร

เอ็มโอแค็ป ไม่เพียงแค่เป็นผู้ให้บริการ Outsource Contact Center เท่านั้น หากยังสามารถให้บริการได้อีกในหลายๆด้าน เช่น การวิจัยทางการตลาด และการพัฒนาโปรแกรม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง To support the call center industry in Thailand

ผู้ให้บริการที่มีเครือข่ายทั่วโลก

เอ็มโอแค็ป สามารถให้บริการกับลูกค้าได้ในหลายๆประเทศ เช่น ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ นิการากัว และสหรัฐอเมริกา โดยความร่วมมือของกลุ่มผู้ถือหุ้น รวมทั้งการให้บริการในหลากหลายภาษา เช่น อังกฤษ สเปน จีน และภาษาถิ่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ To support the call center industry in Thailand

Tel: +66 2203 9000 | จันทร์-ศุกร์ 08:30 -17:30

สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูล การสมัครงาน และอื่นๆ ได้ในเวลาทำการ หรือดูตำแหน่งงานที่สนใจ : ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร