
Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า จะโพสต์หรือแชร์เรื่องใด ต้องคิดให้ดี ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าที่ต้องสื่อสารด้วยความจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าบนโลกออนไลน์แบบไม่ทันตั้งตัว
Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า จะโพสต์หรือแชร์เรื่องใด ต้องคิดให้ดี ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าที่ต้องสื่อสารด้วยความจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าบนโลกออนไลน์แบบไม่ทันตั้งตัว
Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า จะโพสต์หรือแชร์เรื่องใด ต้องคิดให้ดี ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าที่ต้องสื่อสารด้วยความจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าบนโลกออนไลน์แบบไม่ทันตั้งตัว
Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า จะโพสต์หรือแชร์เรื่องใด ต้องคิดให้ดี ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าที่ต้องสื่อสารด้วยความจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าบนโลกออนไลน์แบบไม่ทันตั้งตัว
หลายแบรนด์ ตั้งใจวางลูกค้าให้กลายเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Centric) พยายามเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และ Omni Channel ช่วยยกระดับสินค้า การบริการของแบรนด์ พร้อมทำให้คุณเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ
4 tricks of top telesales “การขายสินค้าทางโทรศัพท์” หรือ Telesales ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขายที่ได้รับความนิยมและมีกลยุทธ์มากมายที่ Telesales สามารถเรียนรู้และหยิบมาใช้เพื่อที่จะเป็น Top Telesales สุดยอดนักขายทางโทรศัพท์
BPO คือการว่าจ้างบริษัทเอาท์ซอร์สหรือบุคคลภายนอกให้การดำเนินงานต่างๆแทน แล้วการจ้างบริษัทเอาท์ซอร์สจะดีกว่าจริงๆหรือ
Your trusted Digital BPO partner, driving seamless CX, AI efficiency, and secure Contact Center, BPO, and Market Research solutions.
We’re here to assist with your Digital BPO, Contact Center, and Market Research needs.
Copyright © 2025 All Right Reserved MOCAP LIMITED