การจัดการ CX

การเชื่อมต่อของคุณ
ลูกค้าสู่ความสำเร็จ

การบริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้าที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและยั่งยืน เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและความภักดีต่อสินค้าหรือบริการ รวมทั้งช่วยผลักดันความสำเร็จทางธุรกิจในระยะยาว

กลยุทธ์และที่ปรึกษา CX

การขับขี่ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น
การตัดสินใจทางธุรกิจ

รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดผ่านการวิจัยขั้นสูงเพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและแนวโน้มของตลาด เสริมศักยภาพการตัดสินใจที่แม่นยำและแข่งขันได้ พร้อมกับพัฒนากระบวนการทางธุรกิจ.

นวัตกรรม CX Tech

บริการที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น
ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี

มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมด้วยเวิร์กโฟลว์อัจฉริยะ แพลตฟอร์มแบบ Omni-channel และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ปรับแต่งการโต้ตอบ และรับรองการดำเนินการที่ราบรื่น.

ขยายธุรกิจของคุณ

BPO ดิจิทัลของคุณ
ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีและผู้คน

เอ็มโอแค็ป ให้บริการเอาท์ซอร์สแบบครบวงจร ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีและบุคลากรเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Omni-Channel ระบบ AI และกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราช่วยให้องค์กรบรรลุผล มีความยืดหยุ่น และความสำเร็จอย่างยั่งยืนในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา

ความเชี่ยวชาญที่พิสูจน์แล้ว

ประสบการณ์จริง
ผลลัพธ์ที่แท้จริง

ความมุ่งมั่นของ KPI

ส่งมอบผลลัพธ์
คุณสามารถไว้วางใจได้

ไอทีและความปลอดภัย

ได้รับการรับรองด้วย
ไอโซ 27001:2022

เครือข่ายทั่วโลก

เครือข่ายทั่วโลกสำหรับการดำเนินงานขนาดเล็ก

Customer service agent answering call at MOCAP contact center

เกี่ยวกับ MOCAP

การส่งเสริมศักยภาพธุรกิจ
ด้วยความเป็นเลิศด้านการเอาท์ซอร์ส

โมแคป เราคือพันธมิตรผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สชั้นนำทั้งในประเทศไทยและระดับโลก โดยเชี่ยวชาญด้านศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center), BPO และการวิจัยตลาด ด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นระดับโลก ได้แก่ มิตซุย กรุ๊ป, ล็อกซบิต จำกัด (มหาชน) และอัลเทียส ลิงค์ เราผสานมาตรฐานระดับโลกเข้ากับความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น เพื่อมอบการดำเนินงานที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับลูกค้า.

ปีในการทำธุรกิจ
0 +
ศูนย์กลางการจัดส่งทั่วโลก
0 +
ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
0 +
ทีมบริการทั่วโลก
0 เค+

บริการของเรา

สิ่งที่เราทำเพื่อคุณ

Digital BPO โดย MOCAP มอบประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่ราบรื่น ประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการดำเนินงานที่ยืดหยุ่น เพื่อประสบการณ์ลูกค้าที่ยั่งยืนและการเติบโต ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เราช่วยให้ธุรกิจปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากร และเติบโตอย่างมั่นคงในยุคดิจิทัล.

การจัดการ CX

มอบการดูแลลูกค้า การเข้าถึง ตลาด และการสนับสนุนด้านธุรการแบบครบวงจรเพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นและมีผลกระทบ.

ประโยชน์

กลยุทธ์และที่ปรึกษา CX

มอบข้อมูลเชิงลึกด้านการวิจัยตลาดและกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอันทรงพลังเพื่อช่วยให้ธุรกิจค้นพบโอกาสและขับเคลื่อนการตัดสินใจที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ประโยชน์

นวัตกรรม CX Tech

การกำหนดรูปแบบการเอาท์ซอร์สด้วย CX แบบ Omni-channel การผสานรวมที่ราบรื่น และเทคโนโลยี AI ช่วยให้ธุรกิจปรับขนาดได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ประโยชน์

เรื่องราวของลูกค้าของเรา

ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมที่แสดงให้เห็น
ความเชี่ยวชาญของเราในหลายภาคส่วน

ความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเราขับเคลื่อนประสิทธิภาพ นวัตกรรม และความพึงพอใจของลูกค้าในหลายภาคส่วน โดยมอบโซลูชันที่เหมาะสมซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถขยายขนาดได้อย่างยั่งยืนและบรรลุความสำเร็จในระยะยาว.

ยานยนต์

สินค้าอุปโภคบริโภค

เครื่องใช้ในบ้าน

บีเอฟเอสไอ

มาพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณกันเถอะ

เราเข้าใจดีว่าความท้าทายทางธุรกิจแต่ละอย่างมีความแตกต่างกัน โซลูชันการเอาท์ซอร์สที่พิสูจน์แล้วของเราช่วยผสานรวมบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ร่วมมือกับ MOCAP เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การเติบโต และคุณค่าที่ยั่งยืน.

บล็อก

ศูนย์พูดคุย MOCAP

MOCAP Talk Hub แบ่งปันมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับ CX, BPO และนวัตกรรมดิจิทัล พร้อมข้อมูลเชิงลึกเชิงปฏิบัติเพื่อการดำเนินงานที่ชาญฉลาดและการเติบโตอย่างยั่งยืน.

  • โพสต์ทั้งหมด
  • พูดคุย MOCAP
Business Process Outsourcing (BPO) แนวคิดที่เปลี่ยน ‘การจ้างงานภายนอก’ ให้กลายเป็น ‘พลังการเติบโตขององค์กร’

ตุลาคม 30, 2025/

Business Process Outsourcing (BPO) แนวคิดที่เปลี่ยน 'การจ้างงานภายนอก' ทำให้กลายเป็น 'พลังประโยชน์ขององค์กร'‘

Call Center ไม่ได้เป็นแค่ช่องทางการสื่อสาร แต่เป็นกลยุทธ์เชิงรุกในการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและเสริมภาพลักษณ์แบรนด์

ตุลาคม 10, 2025/

Call Center ที่ดีในวัดแค่มีรับสายแต่คือคุณภาพการเข้าใจลูกค้า” รู้จักที่ MOCAP ใช้ยกระดับศูนย์บริการลูกค้าให้เป็นหัวใจของ Customer Experience แท้จริง

เจาะลึก Market Research ข้อมูลจริงที่เปลี่ยนทุกการตัดสินใจให้แม่นยำ

ไป 30 พ.ย. 2568/

เจาะลึกการวิจัยตลาดข้อมูลจริงที่เปลี่ยนทุกความต้องการของตลาดในยุคนี้ที่ผู้บริโภคเปลี่ยนทุกวัน การฟังเสียงตลาดคือหัวใจการควบคุมการวิจัยตลาดซึ่งรวมถึงไม่ใช่แค่ “ตัวเลือก” แต่คือ “กลยุทธ์ที่จำเป็น” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจตัดสินใจมั่นใจได้และแหล่งข้อมูล

โหลดเพิ่มเติม

จบเนื้อหาแล้ว.

การสนทนาเรื่องความเป็นผู้นำ

สิ่งที่ผู้นำของเรามองเห็นและแบ่งปัน

ที่ MOCAP เรามอบความไว้วางใจ
ความเชี่ยวชาญด้านการเอาท์ซอร์สใน Contact Center,
BPO และการวิจัยตลาดเพื่อยกระดับ
ประสบการณ์ของลูกค้าทุกคน.

เวลาทำงาน

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อหารือเกี่ยวกับโซลูชัน Contact Center, BPO และการวิจัยตลาดที่ออกแบบมาเพื่อความสำเร็จของคุณ.

ลิขสิทธิ์ © 2025 สงวนลิขสิทธิ์ บริษัท เอ็มโอแคป จำกัด