
Business Process Outsourcing (BPO) แนวคิดที่เปลี่ยน 'การจ้างงานภายนอก' ทำให้กลายเป็น 'พลังประโยชน์ขององค์กร'‘
เอ็มโอแค็ป ให้บริการเอาท์ซอร์สแบบครบวงจร ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีและบุคลากรเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Omni-Channel ระบบ AI และกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราช่วยให้องค์กรบรรลุผล มีความยืดหยุ่น และความสำเร็จอย่างยั่งยืนในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา

ประสบการณ์จริง 
 ผลลัพธ์ที่แท้จริง

ส่งมอบผลลัพธ์ 
 คุณสามารถไว้วางใจได้

ได้รับการรับรองด้วย 
ไอโซ 27001:2022

เครือข่ายทั่วโลกสำหรับการดำเนินงานขนาดเล็ก

โมแคป เราคือพันธมิตรผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สชั้นนำทั้งในประเทศไทยและระดับโลก โดยเชี่ยวชาญด้านศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center), BPO และการวิจัยตลาด ด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นระดับโลก ได้แก่ มิตซุย กรุ๊ป, ล็อกซบิต จำกัด (มหาชน) และอัลเทียส ลิงค์ เราผสานมาตรฐานระดับโลกเข้ากับความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น เพื่อมอบการดำเนินงานที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับลูกค้า.
Digital BPO โดย MOCAP มอบประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่ราบรื่น ประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการดำเนินงานที่ยืดหยุ่น เพื่อประสบการณ์ลูกค้าที่ยั่งยืนและการเติบโต ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เราช่วยให้ธุรกิจปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากร และเติบโตอย่างมั่นคงในยุคดิจิทัล.

มอบการดูแลลูกค้า การเข้าถึง ตลาด และการสนับสนุนด้านธุรการแบบครบวงจรเพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นและมีผลกระทบ.

มอบข้อมูลเชิงลึกด้านการวิจัยตลาดและกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอันทรงพลังเพื่อช่วยให้ธุรกิจค้นพบโอกาสและขับเคลื่อนการตัดสินใจที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

การกำหนดรูปแบบการเอาท์ซอร์สด้วย CX แบบ Omni-channel การผสานรวมที่ราบรื่น และเทคโนโลยี AI ช่วยให้ธุรกิจปรับขนาดได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น
ความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเราขับเคลื่อนประสิทธิภาพ นวัตกรรม และความพึงพอใจของลูกค้าในหลายภาคส่วน โดยมอบโซลูชันที่เหมาะสมซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถขยายขนาดได้อย่างยั่งยืนและบรรลุความสำเร็จในระยะยาว.
เราเข้าใจดีว่าความท้าทายทางธุรกิจแต่ละอย่างมีความแตกต่างกัน โซลูชันการเอาท์ซอร์สที่พิสูจน์แล้วของเราช่วยผสานรวมบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ร่วมมือกับ MOCAP เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การเติบโต และคุณค่าที่ยั่งยืน.
MOCAP Talk Hub แบ่งปันมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับ CX, BPO และนวัตกรรมดิจิทัล พร้อมข้อมูลเชิงลึกเชิงปฏิบัติเพื่อการดำเนินงานที่ชาญฉลาดและการเติบโตอย่างยั่งยืน.

Business Process Outsourcing (BPO) แนวคิดที่เปลี่ยน 'การจ้างงานภายนอก' ทำให้กลายเป็น 'พลังประโยชน์ขององค์กร'‘

Call Center ที่ดีในวัดแค่มีรับสายแต่คือคุณภาพการเข้าใจลูกค้า” รู้จักที่ MOCAP ใช้ยกระดับศูนย์บริการลูกค้าให้เป็นหัวใจของ Customer Experience แท้จริง

เจาะลึกการวิจัยตลาดข้อมูลจริงที่เปลี่ยนทุกความต้องการของตลาดในยุคนี้ที่ผู้บริโภคเปลี่ยนทุกวัน การฟังเสียงตลาดคือหัวใจการควบคุมการวิจัยตลาดซึ่งรวมถึงไม่ใช่แค่ “ตัวเลือก” แต่คือ “กลยุทธ์ที่จำเป็น” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจตัดสินใจมั่นใจได้และแหล่งข้อมูล

"MOCAP ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทในเครือ Altius Link (บริษัทร่วมทุนระหว่าง Mitsui & KDDI และผู้ให้บริการ BPO ชั้นนำของญี่ปุ่น) ได้สนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าผ่านบริการ BPO ที่เน้นศูนย์บริการลูกค้านับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2551 ปัจจุบันอุตสาหกรรม BPO กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจากเทคโนโลยีดิจิทัลยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น MOCAP มองว่านี่เป็นโอกาสอันดีและกำลังดำเนินการเพื่อเสริมสร้างบริการ BPO ดิจิทัล นำเสนอโซลูชันที่ชาญฉลาดและยืดหยุ่นยิ่งขึ้นสำหรับความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบัน หัวใจสำคัญของงานของเราคือแนวคิด “ลูกค้ามาก่อน” ที่แข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างพันธมิตรที่เชื่อถือได้ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายอย่างแท้จริง ซึ่งเกิดจากความปรารถนาอย่างจริงใจของเราที่จะช่วยสร้างสังคมที่ดีขึ้น MOCAP มองไปสู่อนาคตจะยังคงเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ที่เชื่อมโยงธุรกิจและลูกค้า และสนับสนุนชุมชนและสังคมท้องถิ่นผ่านพลังแห่งผู้คนและเทคโนโลยีที่ผสานรวมกัน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและคุ้มค่าสำหรับทุกคน"

"ในฐานะกรรมการผู้จัดการ ผมกำลังผลักดันให้ MOCAP ก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นชั้นนำด้านโซลูชัน CX ที่สอดคล้องกับความต้องการของโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ผมมุ่งมั่นที่จะผสานรวมเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่าน DPO (Digital Processing Outsource) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและนำเสนอโซลูชันที่สร้างผลกระทบอย่างแท้จริงให้กับลูกค้า ที่สำคัญที่สุด ผมเชื่อว่าความสำเร็จที่แท้จริงเริ่มต้นจากบุคลากรของเรา ผมมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมของพนักงาน เพื่อสร้างภาพลักษณ์แบรนด์และสถานที่ทำงานที่น่าเชื่อถือ ซึ่งทีมงานของเราทำงานด้วยความสุข เติบโต และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าและบรรลุการเติบโตอย่างยั่งยืน"
ที่ MOCAP เรามอบความไว้วางใจ
ความเชี่ยวชาญด้านการเอาท์ซอร์สใน Contact Center,
BPO และการวิจัยตลาดเพื่อยกระดับ
ประสบการณ์ของลูกค้าทุกคน.
ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อหารือเกี่ยวกับโซลูชัน Contact Center, BPO และการวิจัยตลาดที่ออกแบบมาเพื่อความสำเร็จของคุณ.
ลิขสิทธิ์ © 2025 สงวนลิขสิทธิ์ บริษัท เอ็มโอแคป จำกัด